Bảo hành của Lazada, địa chỉ trung tâm bảo hành, chính sách đổi trả hàng khi mua trên Lazada

15:20 20/03/2017

Lazada là trung tâm mua sắm trực tuyến ở một số nước Đông Nam Á, được nhiều người đánh giá cao về chất lượng phục vụ cũng như chính sách bảo hành sách bảo hành, bảo hành Lazada được đánh giá có chất lượng phục vụ tốt và đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Lazada cung cấp các mặt hàng điện tử như điện thoại, máy tính, laptop,..., một số mặt hàng thời trang nam, nữ, đồ chơi trẻ em,..., giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú hơn.
 
 
 
Bảo hành của Lazada, địa chỉ trung tâm bảo hành, chính sách đổi trả hàng khi mua trên Lazada? Để được hưởng chính sách bảo hành của Lazada, bạn phải kiểm tra lại sản phẩm của mình có đang trong thời gian bảo hành hay không, đồng thời, sản phẩm bạn mua phải được mua trực tiếp trên Lazada và có tem phiếu rõ ràng. Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin chi tiết để giúp bạn có thể nắm bắt thêm các thông tin chi tiết nhất về chính sách bảo hành của Lazada để những người thường xuyên mua hàng hoặc đang có ý định mua hàng trên trang trực tuyến này có thể nắm bắt được.

Bảo hành Lazada
Trung tâm bảo hành Lazada

1. Làm thế nào để kiểm tra thông tin bảo hành Lazada?

Để kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm, bạn có thể thực hiện hai cách sau:

+ Cách 1: Kiểm tra phiếu bảo hành được đóng gói bên trong hộp sản phẩm.

+ Cách 2: Bạn có thể click vào mục "Thông tin sản phẩm" trên trang sản phẩm, rồi ấn vào mục "Bảo hành".

2. Quy trình bảo hành

Trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm có ghi chi tiết thông tin trung tâm sẽ nhận bảo hành cho sản phẩm của bạn, vì vậy, bạn có thể mang sản phẩm đến trực tiếp đến địa chỉ có ghi trên đó để bảo hành. Bên cạnh đó, nếu như bạn ở cách quá xa trung tâm bảo hành,  bạn có thể gửi sản phẩm trực tiếp về Lazada để được hỗ trợ bảo hành sản phẩm. Trường hợp được phân phối bởi các thành viên, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các thành viên để được hỗ trợ bảo hành trực tiếp.

3. Chính sách đổi trả hàng khi mua trên Lazada

Lazada luôn bán hàng chất lượng và nguyên mới, nếu như bạn nhận được hàng không đáp ứng được yêu cầu trên, bạn có thể thông báo lại Lazada để đổi trả hàng. Thời gian có thể nhận đổi trả là trong vòng 7 đến 14 ngày.

chính sách đổi trả lazada
 Chính sách đổi trả, bảo hành lazada

Lazada luôn bán các sản phẩm công nghệ đang hot nhất hiện nay đẻ theo kịp xu hướng chung của khách hàng như iPhone 7, iPhone 7 Plus,..., hay các sản phẩm điện thoại khác để người dùng có thể có thêm những sự lựa chọn riêng cho mình. Mức giá của iPhone 7 cũng không chênh lệch quá nhiều so với mức giá đang bán trên các cửa hàng trên thị trường, iPhone 7 Plus cũng luôn ở mức giá phổ biến.

Bên cạnh điện thoại, trên Lazada còn bán các mặt hàng khác như đồ chơi trẻ em đa dạng để các mẹ có thể mua sắm cho các bé nhà mình. Các đồ chơi cho bé có chất lượng tốt và hoàn toàn có thể yên tâm để cho trẻ sử dụng.

Cùng với những thông tin bảo hành Lazada, bạn có thể tham khảo thêm các trung tâm bảo hành Hitachi, bảo hành Sony để nếu như nhà bạn có dùng các thiết bị của các hãng sản phẩm này có thể tìm được một địa chỉ sửa chữa uy tín và đáng tin cậy nhất. Bảo hành Hitachi khá phổ biến, chính vì vậy, bạn có thể đọc những thông tin để có thể được hưởng chính sách ưu đãi tốt nhất, bảo hành Sony cũng được người dùng đánh giá cao bởi thời hạn lâu và bảo hành nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin chi tiết bảo hành Lazada để người mua hàng có thể nắm bắt được và thực hiện bảo hành khi có nhu cầu.http://topgia.vn/bao-hanh-cua-lazada-dia-chi-trung-tam-bao-hanh-chinh-sach-doi-tra-hang-khi-mua-tren-lazada-9914n
 

Tin tức liên quan

Tags

  • Bảo hành Lazada
  • dia chi trung tam bao hanh lazada
  • phiếu bảo hành lazada
  • chính sách đổi trả lazada
  • số điện thoại hỗ trợ của lazada tại tphcm
  • số điện thoại lazada
  • so dien thoai lazada hcm
  • địa chỉ lazada hà nội ở đâu
  • cửa hàng lazada ở đâu


 

Sản phẩm nên xem

Sản phẩm liên quan

Tin mới